เรื่องย่อโฉมโฉด ละครดังน่าดูหลังข่าว

เรื่องย่อโฉมโฉด เป็นละครที่พึ่งจบไป แต่เรารับรองว่าคุณได้อ่านเรื่องย่อจากทางเราจบ คุณต้องไปหาดูย้อนหลังอย่างแน่นอนเลยค่ะ เป็นละครที่ได้แง่คิดหลายอย่างตัวละครเด่นเลย คือ วันพิชิต คุณหมอจิตแพทย์ที่มีรูปร่างและหน้าตาดีมีสาวๆ มารุมรอบอยู่ตลอด เรื่องย่อโฉมโฉด เรื่องราวจะสนุกแค่ไหนต้องไปติดตามต่อให้จบ เราบอกเลยว่าเป็นละครที่น่าดูแต่ก็ต้องให้คำแนะนำเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 18  ปีด้วยค่ะ แนะนำหนังใหม่

เรื่องย่อโฉมโฉด

ละครดัง เรื่องย่อโฉมโฉด ห้ามพลาด

วันพิชิต  เป็นจิตแพทย์อยู่ที่โรงพยาบาลเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง  ความหล่อของเขาทำให้มีคนไข้ต่อคิวรอกันเป็นแถว  นภา หญิงสาวที่มีอาการป่วยทางจิต เธอมีอารมณ์ เลวร้ายที่ควบคุมไม่ได้เลยได้มารักษา จนเธอก็ตกหลุมรัก วันพิชิต ทั้งสองได้มีความสัมผัสลึกซึ้ง โดยที่ช่วงเลาตอนนี้ หมอวันพิชิตได้คบกับหมอ อาจารีย์ หมอสูตินรีแพทย์  เธอนั้นเกิดในครอบครัวที่ร่ำรวย ทั้งสองวางแผนที่จะแต่งงานกัน นภาได้ตั้งท้องแน่นอนว่าวันพิชิต ไม่ยอมรับแน่นอนเลยเขาได้วางแผนและโยนความผิดไปให้ อาจารีย์  ว่าเธอนั้นสั่งยาผิดและทำให้ นภา ได้แท้ลูก ทำให้เรื่องราวในครั้งนั้น อาจารีย์ จำเป็นที่ต้องลาออกเพราะเธอคิดว่าเป็นความผิดของเธอ หลังจากนั้นไม่นาน ทั้งสองก็ได้แต่งงานกันและ ได้เปิดคลินิกดูแล ผู้ป่วยรักษาอาการทางจิต ส่วนอาจารีย์ เธอก็ได้ตั้งท้องและอยู่บ้านเป็นแม่บ้านแบบเต็มตัวเพราะเธอนั้นทำงานไม่ไหว เธอป่วยเป็นโคประหลาดที่หาสาเหตุไม่เจอคล้ายคนที่ป่วยทางจิต  โดยที่เธอไม่สามารถเลี้ยงลูกได้ ต้องจ้างพี่เลี้ยงมาดูลูกสาวของเธอ นั้นคือ นภา ที่เธอนั้นได้ไปทำศัลยกรรมใหม่ราวเป็นอีกคน โดยที่ธเอตั้งชื่อให้ตัวเองใหม่ว่า ฟ้า เธอต้องการกลับมาแก้แค้น อาจารีย์ แต่แท้ที่จริงแล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นกับเธอไม่ใช่ อาจารีย์ ที่เป็นคนทำ เรื่องย่อโฉมโฉด ต้องไปติดตามให้จบ

เรื่องย่อโฉมโฉด

เรื่องย่อโฉมโฉด เป็นละครที่ได้ข้อคิดหลายมุม ปัญหาที่เกิดขึ้นมาตั้งแต่วัยเด็กไม่ได้การรักษาที่ดี จึงมีปมมาทำร่ายคนใกล้ตัวจะเป็นยังไงต่อต้องไปติดตามชมให้จบ

เรื่องย่อโฉมโฉด