Megan อาจจะถอดแบบออกมาจาก ชัคกี้ เล่าเรื่องด้วยการใช้ตุ๊กตาเป็นหลัก

หลายๆ คนยังคงจดจำภาพของ Chucky ตุ๊กตาผีสิงสุดหลอนที่คอยตามล่าเอาชีวิตคนที่มันหมายปอง กับภาพของตุ๊กตาถือมีดที่โดนใจใครหลายคน แต่ในปี 2023 นี้หลายคนจะลืมภาพของชัคกี้ไปโดยปริยาย เพราะได้มีหนังที่สร้างออกมาคล้ายกันแต่ต่างกันที่ว่าตุ๊กตานั้นถูกสร้างจากระบบ AI ที่ต้องฟังคำสั่งของมนุษย์ และนั่นทำให้เกิดเรื่องหลอนๆ ปนฮาตามมาอย่างไม่หยุดหย่อน โดยภาพยนตร์เรื่องนั้นชื่อว่า Megan            

Megan

            Megan AI อัจฉริยะจนเกินลิมิต

                เรื่องราวของ Megan อาจจะถอดแบบออกมาจาก ชัคกี้ โดยจะเล่าเรื่องด้วยการใช้ตุ๊กตาเป็นหลัก แต่สำหรับ Megan เธอไม่ใช่ตุ๊กตาแต่เป็นหุ่นยนต์ที่ใช้ ระบบ AI ในการสร้าง แต่สุดท้ายระบบของเธอกลับมีปัญหาเลยทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ ตามมา หนังไม่เล่นในเรื่องของความหลอนอะไรมากนัก แถมยังมีมุขฮาๆ สอดแทรกอยู่ภายในเรื่อง แต่หนังพยายามจะเล่าให้เห็นถึงดาบสองคมของการใช้ AI ในชีวิตประจำวัน หากวันหนึ่งมนุษย์ควบคุมพวกมันไม่ได้หรือพวกมันเกิดความคิดเป็นของตัวเองอะไรจะเกิดขึ้น ตัวหนังจะเล่นในเรื่องของความรู้สึกจาก 3 ตัวละครหลักที่มีความเห็นต่างกัน แต่ผลสุดท้ายนั้นคือมีจุดมุ่งหมายเดียวกันทั้งหมด แนะนำหนังใหม่

Megan ตุ๊กตาผีสิงสุดหลอน

            เมื่อหุ่นยนต์คิดเองเป็น

                เรื่องราวของMeganจะกล่าถึง เจ็มม่า สาวนักประดิษฐ์ได้ประดิษฐ์หุ่นยนต์ AI ขึ้นมาตัวหนึ่งและเอากลับมาที่บ้านด้วย โดยเป้าหมายของเธอคือให้หุ่นตัวนี้เป็นเรื่องเล่นกับ เคดี้ หลานสาวของเธอที่ไม่ค่อยจะมีเพื่อน โดยหุ่นตัวนี้มีชื่อว่าMeganเจ็มม่า ป้อนคำสั่งให้ เมแกน คอยดูแล เคดี้ และปกป้องเธอจากอันตรายทั้งปวง แต่วันเวลาผ่านไปคำสั่งที่ป้อนให้เมแกนมันกลับฝังเข้าไปในทุกอณูของเธอจนสุดท้าย เมแกน ไม่ฟังคำสั่งของเจ็มม่า และคิดเองทั้งหมด แต่เป้าหมายในการปกป้อง เคดี้ ยังคงอยู่เหมือนเดิม แม้ว่าตัวหนังจะไม่ได้มีฉากเลือดสาดกระจายอย่างที่ทุกคนหวังเอาไว้ แต่ก็ต้องบอกว่าหุ่นยนต์ตัวนี้นั้นมีความโหดมาก ufabet พร้อมที่จะจัดการทุกสิ่งที่เข้ามาวุ่นวายหรือทำให้ เคดี้ นั้นเสียใจ พร้อมกับเป้าหมายของทั้ง 3 คนที่มีอย่างชัดเจนจนทำให้ผู้ชมต้องลุ้นและเอาใจช่วยไปด้วยตลอดทั้ง 102 นาที

Latest Posts