The Man form Toronto หนุ่มสุดซวยกลายเป็นนักฆ่า หนังจาก Netflix

เรื่องราวของหนุ่มสุดซวยในชีวิตที่ทำอะไรไม่ประสบความสำเร็จเลยซักอย่าง แถมยังโดนไล่ออกจากบริษัทแถมยังไม่กล้าบอกภรรยาของตัวเอง แต่จะปิดปากเธอด้วยการพาไปเที่ยว แต่เคราะห์ซ้ำกรรมซัดไปเข้าผิดห้องทำให้ไปเจอกับ แก๊งนักฆ่าจอมโหดของวงการ แถมแก๊งนี้ก็คิดว่าชายคนนี้เป็นนักฆ่าซะอย่างงั้น แถมเมื่อตำรวจรู้ความจริงก็พยายามให้เขาปะปนไปกับอาชญากรกลุ่มนี้อีก แถมด้วยแก๊งก็พยายามจะป้อนงานให้เขาอีก สุดท้ายเขาจะหาทางออกอย่างไรติดตามได้ใน The Man form Toronto หนังสุดฮาจาก Netflix

The Man form Toronto

The Man form Toronto หนุ่มดวงซวยกับแก๊งสุดโหด

เรื่องราวของ The Man form Toronto จะกล่าวถึง เท็ดดี้ ชายหนุ่มที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองประสบความสำเร็จ แต่ไม่ว่าจะพยายามอย่างไรเขาก็มักจะเจอแต่เรื่องล้มเหลวอยู่เสมอ กระทั่งวันหนึ่ง เท็ดดี้ โดนไล่ออกจากงาน แต่เขาก็ไม่มีความกล้าบอกที่จะบอกความจริงกับภรรยา เท็ดดี้ เลยตัดสินใจแกล้งบอกว่าลาพักร้อนเพื่อจะพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อน แต่เมื่อไปถึงที่หมายด้วยความซวยของเท็ดดี้ ทำให้เขานั้นไปเข้ากระท่อมผิดหลัง ซึ่งหลังที่เท็ดดี้เข้าไปนั้นคือหลังที่The Man form Torontoนักฆ่าตัวท็อปของวงการนัดหมายกัน พวกเขาคิดว่าเท็ดดี้คือนักฆ่าฝีมือฉกาจจึงพยายามส่งงานให้เขาทำ จนกระทั่ง FBI ได้รับรู้ความจริงแต่แทนที่จะช่วยเท็ดดี้ พวกเขากลับสั่งให้เท็ดดี้แฝงตัวอยู่ในกลุ่มต่อไป แนะนำหนังใหม่

The Man form Toronto  หนังสุดฮาจาก Netflix

ฮาสุดเหวี่ยงกับความป่วน

The Man form Torontoได้นักแสดงอย่าง เควิน ฮาร์ท มารับบทเป็นเท็ดดี้ เลยทำให้หนังนั้นบอกได้เลยว่ามีแต่ความฮาอย่างถึงพริกถึงขิง โดยในเรื่องเขาต้องงัดความฮาออกมาสู้กับ วูดดี้ ฮาเรลสัน ที่รับบทเป็นหัวหน้าของThe Man form Torontoยิ่งบอกได้เลยว่าหนังยิ่งน่าดูเข้าไปใหญ่ ตัวหนังไม่ได้เน้นในเรื่องอะไรมากนอกจากเรื่องของ แอคชั่นคอมเมดี้ ที่จะทำให้คนดูยิ้มได้ในทุกฉากและทุกตอน ส่วนฉากแอคชั่นก็ต้องบอกว่าเล่นกันแบบเต็มที่ไม่มีกั๊ก นั่นเลยทำให้เป็นภาพยนตร์แอคชั่นคอมเมดี้อีกเรื่องที่กำลังมาแรงอย่างมากใน Netflix เวลานี้ สำหรับใครที่อยากจะรับชมภาพยนตร์เบาสมองเรื่องนี้ติดตามได้เลยที่ Netflix และ aesexyc รับรองได้ว่าฮากันจนกรามค้างอย่างแน่นอน