CRUELLA เปิดตำนานเจ้าแม่แห่งวงการแฟชั่นที่แซ่บซี้ดถึงทรวง

ประเภท : ดราม่า / ไซไฟ กำกับโดย : CRAIG GILLESPIE นักแสดง : เอ็มม่า สโตน / เอ็มมา ทอมป์สัน / โจเอล ฟราย ความยาว :  134 นาที กำหนดฉาย : 2564 ในเรื่อง CRUELLA เมื่ออดีตกดดันให้ใครบางคนต้องเลือกเส้นทางหนึ่งที่ทุกคนมองว่าร้าย แต่สำหรับเธอแล้วมันเป็นทางรอดของชีวิต…

BLACK WIDOW การอำลาสายลับสาวสุดแกร่งด้วยปฏิบัติที่มีความตายเป็นเดิมพัน

ประเภท : แอ็คชั่น / ไซไฟ กำกับโดย : เคต ชอร์ตแลนด์ นักแสดง : สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน / ฟลอเรนซ์ พิว / เดวิด ฮาร์เบอร์ ความยาว : 2 ชั่วโมง 14 นาที กำหนดฉาย : 1 ตุลาคม 2021…

Grey’sAnatomy ซีรี่ย์ฝรั่งน้ำดีที่มีให้ดูมากถึง 18 Season

ใครที่เป็นสายซีรี่ย์ฝรั่งและอยากหาอะไรดูยาวระเบิดระเบ้อ ไม่ควรพลาดกับการดูซีรี่ย์เรื่อง Grey’sAnatomy ซึ่งซีรี่ย์ที่ว่าด้วยเรื่องนักศึกษาแพทย์ที่ได้เข้ามาอยู่แผนกศัลยกรรม รีวิวหนัง ที่จะต้องเรียนรู้เพื่อที่จะไปทำการศัลยกรรมและเลือกสายตามที่ตัวเองชอบ โดยตัวเอกของเรื่องก็จะมีชื่อว่า เมเรดิธ เกรย์ เป็นตัวเองของเรื่อง ที่ชีวิตของเธอก็ไม่ธรรมดา พร้อมกับเพื่อน ๆ แก๊งเดียวกันอีก 4 คนที่เป็นตัวเปิดเรื่อง และเมื่อเรื่องดำเนินไปถึง 18 ซีซั่น เราจะได้เห็นตัวละครที่ต่างเติบโต ต่างก็แยกย้าย และประสบเหตุไม่ได้พบเจอกันอีก รีวิว…Grey’sAnatomy เรื่องย่อของ Grey’s Anatomy มีความน่าสนใจอย่างไร สำหรับนางเอกของเรื่อง เมเรดิธ เกรย์ เธอเป็นหญิงสาวที่สวยและมีเสน่ห์…

The Last Samurai ตำนานนักรบถือดาบปกป้องประเทศ

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2003 ได้มีหนังฟอร์มยักษ์เรื่องหนึ่งที่เป็นการร่วมมือกันของ 2 ประเทศยักษ์ใหญ่อย่าง สหรัฐอเมริกากับประเทศญี่ปุ่น แนะนำหนังใหม่ ในการถ่ายทอดถึงจิตวิญญาณของชาวญี่ปุ่นแท้ๆ ในยุคที่มีการผลัดเปลี่ยนยุคสมัยเข้าสู่ความทันสมัยมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังเผยให้เห็นถึงความขัดแย้งของ 2 ขั้วนิยม คือแนวคิดสมัยใหม่ที่อยากจะให้ประเทศมีการเปลี่ยนแปลง กับ แนวคิดสมัยเก่าที่ไม่อยากให้ผู้คนลืมจิตวิญญาณที่แท้จริงไป ทุกอย่างรวมอยู่ใน “The Last Samurai”  รีวิว…The Last Samurai ตำนานนักรบถือดาบปกป้องประเทศ เนื้อเรื่องของ The Last Samurai กล่าวถึงร้อยเอก เนธาน อัลเกร็น…

FriendZone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน หนังสไตล์โรแมนติค – คอมเมดี้

FriendZone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน หนังสไตล์โรแมนติค – คอมเมดี้ รีวิวหนัง ระหว่างเพื่อนสนิท แม้ว่าฝ่ายหญิงอยากจะหยุดอยู่แค่เพื่อน แต่ฝ่ายชายนั้นอยากจะเป็นมากกว่าเพื่อน หนังกำกับโดย ชยนพ บุญประกอบ และ Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน เป็นหนังที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2562 (134 ล้านบาท) โดยได้คู่พระ – คู่นางอย่าง ณภัทร เสียงสมบุญ กับ พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์…

CentralIntelligent คู่สืบคู่แสบ หนังสอบสวนเบาสมอง

CentralIntelligent คู่สืบคู่แสบ หนังแนวคอมเมดี้-แอคชั่น กับเรื่องราวสุดปวดหัวของ CIA หนุ่มที่ต้องหลบหนีจากการจับกุมเพราะถูกปล่อยข่าวเป็นคนทรยศ แนะนำหนังใหม่ กับหนึ่งหนุ่มพนักงานออฟฟิศที่มีชีวิตรุ่งโรจน์ในช่วงมัธยมปลายแต่กลับต้องมาอยู่แบบซังกะตายในวัยทำงาน ทั้งคู่ต้องจับคู่กันแบบไม่เต็มใจในการค้นหาความจริง และทำลายปมด้อยในวัยเด็กให้พังทลายไป เรื่องราวจะชวนฮามากแค่ไหน ต้องไปรับชมกันเอาเอง  รีวิว…CentralIntelligent จากหนุ่มอ้วนสู่ CIA จากดาวจรัสแสงสู่พนักงานธรรมดา เรื่องราวของ Central Intelligent คู่สืบคู่แสบจะเล่าถึงเรื่องของ บ็อบ สโตน (เดอะ ร็อค) นักเรียนอ้วนที่โดนกลั่นแกล้งตลอดระยะเวลาที่เรียนมัธยมปลาย และเคยถูกจับโยนมากลางโรงยิมขณะที่กำลังแก้ผ้าอาบน้ำอยู่ กับอีกคนคือ คาลวิน จอยเนอร์ (เควิน ฮาร์ท)…

In Time(2011) เมื่อเวลามากำหนดชีวิต เรื่องราวชีวิตที่คอหนังห้ามพลาด

มีภาพยนตร์สัญชาติอเมริกันอยากแนะนำเพื่อน ๆ คอหนังมาก ๆ เชื่อว่าหลาย ๆ คนอาจเคยดู รีวิวหนัง แต่เชื่อว่ามีหลายคนเช่นกันที่ยังไม่เคยดู ใน In Time(2011) ภาพยนตร์แนว Sci-fi กำกับโดย แอนดริว นิกโคล นับแสดงโดย อาแมนดา ไซฟิลด์ และจัสติน ทิมเบอเลค กับเรื่องวุ่น ๆ เมื่อโลกเลิกใช้เงินสดเป็นตัวกลาง ในการแลกเปลี่ยน และดำเนินเศรษฐกิจ จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อเราเวลาเป็นตัวกำหนดชีวิตของเรา รีวิว…In…

แบล๊ควิโดว์ ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ลำดับที่ 24 จากค่ายมาร์เวลคอมิกส์

379 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หลักฐานยืนยันชั้นดีว่า แบล๊ควิโดว์ (Blak Widow) ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ลำดับที่ 24 จากค่ายมาร์เวลคอมิกส์ หรือ MCU ตลอด 120 เคต ชอร์ตแลนด์ผู้กำกับจะพาแฟนมาร์เวลไปพบกับเรื่องราวในอดีตของ นาตาชา โรมานอฟ อดีต 1 ในทีม Avengers แนะนำหนังใหม่ เหตุการณ์ทั้งหมดจะพาทุกคนย้อนหลังไปก่อนเหตุการณ์ที่ กัปตันอเมริกา ภาค(2016)จะเกิดขึ้น เรื่องราวทั้งหมดในภาคนี้ค่อนข้างน่าสนใจอย่างมาก มีเสียน้ำตากันได้เลยทีเดียว แบล๊ควิโดว์ ที่เปลี่ยนบทบาทเธอให้เป็นนักฆ่าที่ไร้ชีวิต แบล็ควิโดว์…