เมื่อต้องติดอยู่บนดาวอังคารที่อยู่ใกล้จากโลก 140 ล้านไมล์กับภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า The Martian

สำหรับท่านผู้ชมที่อยากเรียนรู้เกี่ยวกับดาวเคราะห์นอกโลกมาพร้อมความตื่นเต้นเร้าใจให้ ภาพยนตร์แนว Sci-Fi มาเป็นหนึ่งในทางเลือกที่จะพาท่านผู้ชมนั่งยานอวกาศพุ่งตรงไปสู่ดาวอังคารอย่างภาพยนต์ที่มีชื่อว่า The Martian ได้ถูกดัดแปลงมาจากวัฒนธรรมขายดีในชื่อเรื่องเดียวกัน เพียงแค่นำเสนออกมาในแบบฉบับของภาพยนต์ที่สุดจะดิ้นรนเอาตัวรอดให้เห็นถึงวิธีต่างๆ ให้ชัดเจนกว่าเดิม

ขอแนะนำภาพยนตร์เรื่อง The Martian ที่ยังได้ตัวนักแสดงมากฝือมือ เช่น Matt Damon , Jessica Chastain , Kate Mara และ Michael Peña เป็นต้น

The Martian

รีวิว…ภาพยนตร์เรื่อง The Martian

เนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่อง The Martian มีแกนหลักสำคัญที่มาความจำเป็นอย่างมากของ ภาพยนตร์แนว Sci-Fi เรื่องนี้ เห็นที่จะเป็นทางด้านของเนื้อเรื่องที่ก่อเกิดจากทางผู้กำกับ Ridley Scott มาควบคุมการผลิต

รีวิว...ภาพยนตร์เรื่อง The Martian

โดยเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่อง The Martian จะกล่างถึงคณะนักบินอวกาศ Ares กำลังเดินหน้าเก็บตัวอย่างพื้นผิวของโลก ทันใดนั้นเองก็เกิดพายุลูกใหญ่กระหน่ำเข้ามาส่งผลให้ Mark Watney ถูกท่อนเสาอากาศเสียบ ด้วยความเป็นหวงของหัวหน้าทีม  Melissa Lewis แต่ก็ต้องจำใจทิ้งเขาไว้เนื่องจากพายุที่ก่อตัวแรงขึ้นเรื่อยๆ

แต่แล้วเมื่อโชคยังเข้าข้างเขาอยู่จึงเร่งออกเดินกลับมาที่ยาน เพื่อคิดหาทางติดต่อกับ NASA พร้อมทั้งจัดเตรียมเสบียงให้พร้อมรับได้ทุกสถานการณ์ เพราะตัวเขาเองก็รู้ดีว่าแถบเป็นไปไม่ได้เลยก็ได้ แต่ก็คุ้มค่าที่จะลองเสี่ยงดูสักครั้ง

ภาพยนตร์เรื่อง The Martian กับวิธีเอาตัวรอดบนดาวอังคาร

            สรุปภาพยนตร์แนว Sci-Fi ที่จะมาบ่งบอกวิธีการเอาชีวิตรอดบนดาวเคราะห์อันแสนห่างไกลให้ท่านผู้ชมได้รับรู้ไปกับภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า The Martian ด้วยหลักการวิทยาศาสตร์นานาชนิด แม้ว่าตัวเรื่องเองจะดำเนินไปแบบเนิบๆ ให้ผู้ชมได้ซึมซับและผูกพันธ์กับตัวละครมากกว่า ส่งผลให้ได้ลุ้นระทึกกันในทุกช่วงทุกตอนกันจนละสายตาไม่ได้

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

แนะนำภาพยนตร์น่าดู The Farm ภาพยนตร์สุดสยอง ที่สะท้อนสังคม เหมาะสำหรับคนชอบความท้าทาย เราได้รวบรวบกิจกรรมดีๆมาฝากคุณ กดเข้าไปที่ โจ๊กเกอร์123 การันตีความสนุกแน่นอน