THE HONEYMOON PHASE ภาพยนตร์การทดลองวิทยาศาสตร์

THE HONEYMOON PHASE เป็นภาพยนตร์แนววิทยาศาสตร์ ที่คู่รักคู่หนึ่งที่มีชีวิตที่สมบูรณ์แบบได้เขาร่วมกับโครงการการทดลองการใช้ชีวิตคู่ โดยมีเงื่อนไขให้อยู่ร่วมกันในโครงการทดลองนานถึง 30 วัน หากสามารถอยู่จนสิ้นสุดโครงการ ทั้งคู่จะได้รับเงินรางวัลเป็นสิ่งตอบแทน

แต่ว่า เมื่อเรื่องราวของเรื่องได้ดำเนินไป ทำให้นางเอกรู้สึกได้ถึงบางสิ่งบางอย่างที่เกิดขึ้น และเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่อง THE HONEYMOON PHASE จะเป็นอย่างไร โปรดติดตาม

THE HONEYMOON PHASE

เรื่องย่อ…THE HONEYMOON PHASE

ภาพยนตร์เรื่อง THE HONEYMOON PHASE ได้เปิดเรื่องราวของความน่าสนใจโดยการถ่ายทอดเรื่องราวของพระเอกและนางเอกที่ยังไม่ได้แต่งงานกัน แต่ด้วยความที่พระเอกต้องการเงินรางวัลจึงให้นางเอกพยายามโกหก เพื่อที่จะได้เขาไปในการทดลองของโครงการ MILLENNIUM PROJECT โดยหัวใจหลักของโครงการนี้ก็คือ ทำไมช่วงเวลาแห่งความสุขของคู่รักถึงหายไป ทั้งคู่ได้ผ่านการสัมภาษณ์และเตรียมความพร้อมเข้าสู่กระบวนการ

เรื่องย่อ...THE HONEYMOON PHASE

โดยทั้งสองคนได้พูดคุยและทำข้อตกลงร่วมกันว่า หากเขาทั้งคู่ต้องการจะยุติการทดลองนี้จะต้องเปิดเผยรหัสที่รู้กันเพียงเขาสองคนออกแล้ว แล้วทุกอย่างจะสิ้นสุดลง ภาพยนตร์จึงได้ตัดภาพไปในโครงการทดลอง ตอนนี้เขาได้อยู่ในบ้านที่เต็มไปด้วยเครื่องมือมากมายทางวิทยาศาสตร์ เขาทั้งสองต่างตื่นเต้นกับสิ่งต่าง ๆ เหล่านั้น ทั้งคู่ดำเนินชีวิตต่อไป จนนางเอกเริ่มผิดสังเกตกับอะไรหลาย ๆ อย่างที่เกิดขึ้น เรื่องราวต่าง ๆ เริ่มตรึงเครียดขึ้นเรื่อย ๆ ความสุขที่เคยมีต่างหายไป เธอจึงพยายามที่จะแก้ไขทุกอย่าง เรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ใช่เพียงการทดลองทั่วไป แต่แฝงไปด้วยความโหดร้าย เมื่อนักวิทยาศาสตร์เจ้าของโครงการต้องการอะไรที่นอกเหนือจากนั้น

THE HONEYMOON PHASE กับการทดลองทางวิทยาศาสตร์

เรื่องราวความสับสนวุ่นวายของภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้เปิดเผยให้เห็นธาตุของมนุษย์ในหลาย ๆ มุมมอง ท่านที่ต้องการรับชมเพื่อค้นหาคำตอบของการทดลองนี้ไม่ควรพลาด กับภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยความสับสนของตัวละครเรื่อง THE HONEYMOON PHASE

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

รีวิวหนัง The Twilight Zone (Season2) : “Downtime” หนังดราม่าไซไฟ แห่งบริบททางสังคม