Wish Dragoมังกรอธิษฐาน การ์ตูนอนิเมชั่น เรื่องใหม่น่าดู ขอพรให้สมปรารถนา

ประเภท : คอมเมดี้  ผจญภัย แฟนตาซี

ผู้กำกับ : คริส แอปเพลฮันส์ (Chris Appelhans)

นักแสดงนำ : จิมมี หว่อง,นาตาชา หลิวบอร์ดิซโซ,จอหน์  โซ

ความยาว : 1 ชม 42 นาที

กำหนดฉาย : 11 มิ.ย. 2564

เป็นเรื่องราวของมังกรอธิษฐานที่อยู่ในโถสีเขียว ลายมังกร หากโถสีเขียวอันนี้อยู่กับผู้ใดสามารถขอพรได้ 3 ข้อ มังกรอธิษฐานต้องการมนุษย์อีก 1 คน

ขอแนะนำหนังสนุกน่าดูเรื่อง Wish Dragoมังกรอธิษฐาน ที่เป็นเรื่องราวการอธิษฐาน เพื่อตนนั้นจะได้กลับคืนสู่สวรรค์มังกรตัวนี้ต้องหาผู้ครอบครองทั้งหมด  10 คน

รีวิว…Wish Drago มังกรอธิษฐาน

เนื้อหาเรื่อง Wish Dragoมังกรอธิษฐาน จนมาเจอ “นายติน” เป็นผู้ครอบครองคนสุดท้าย นายตินเป็นเด็กน้อยที่ยึดมั่นในความดี  ในช่วงชีวิตวัยเด็ก  เด็กชายตินและเด็กหญิงลีน่า เป็นเพื่อนที่เรียนมาด้วยกันตั้งแต่สมัยเด็ก นายตินจึงมีความใฝ่ฝันอยากเจอ ลีน่าอีกสักครั้งหนึ่ง เพราะช่วงเวลาตอนเด็ก พ่อของลีน่าได้ย้ายบ้านไปอยู่ในเมืองเพราะเขาหวังให้ลีน่ามีชีวิตที่ดีขึ้นมากกว่านี้ วันเวลาผ่านไป  เด็กชายตินโตเป็นผู้ใหญ่ และ ลีน่าได้เป็นนางแบบโฆษณาที่มีชื่อเสียงโด่งดัง นายตินหวังว่าสักหวังเขาจะได้เจอกับลีน่า จนจะถึงวันเกิดลีน่า ตนจึงอยากหารายได้จากการส่งเกี๋ยวน้ำ เพื่อไปซื้อสูทและไปร่วมงานวันเกิดของลีน่า

รีวิว...Wish Dragoมังกรอธิษฐาน

วันเวลาผ่านไปเขาเริ่มเก็บตังซื้อสูทได้ จนมาถึงเกี๋ยวน้ำห่อสุดท้ายเขาเอาไปส่งให้กับ ชายแก่คนหนึ่ง แต่ชายแก่คนนั้นไม่ได้หยิบเงินให้เขา  แต่ส่งโถสีเขียวลายมังกรให้เขาแทน เล้วพูดขึ้นว่า  ท่านเหมาะกับของชิ้นนี้ มันควรเป็นของท่าน นายตินรู้สึกแปลกใจแต่ด้วยนิสัยของเขาเป็นคนจิตใจดีเห็นว่าชายแก่ไม่มีเงิน เขาจึงรับโถสีเขียวลายมังกร กลับบ้าน แทนหลังจากนั้น มังกรอธิษฐานจึงปรากฏตัวขึ้น และ เสนอพร 3 ข้อให้กับ นายติน เรื่องวุ่นๆ จึงเกิดขึ้นมากมาย  เพราะนายตินแตกต่างจากคนอื่นการขอพรของเขาจึงทำให้มังกรอธิษฐานรู้สึกแปลกใจ หนังเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรให้ผู้ชมไปติดตามดูกันได้เลยค่ะ

โดยความคิดเห็นส่วนตัว เรื่อง Wish Dragoมังกรอธิษฐาน เป็นเรื่องราวที่สื่อออกมาให้เห็นความยึดมั่นความดีของนายติน ได้อย่างชัดเจนและมิตรภาพกับเพื่อนของเขาและได้เห็นอีกมุมของมนุษย์ตัวละครอื่นที่มีความโลภ  ความอยากได้ ทำให้ได้ข้อคิดของการทำผิดจุบจบเป็นอย่างไร  เป็นหนังที่เหมาะกับทุกวัย และเหมาะกับ ช่วงเวลาวันหยุดใช้เวลาว่างดูกับครอบครัวได้ดีพร้อมมีเสียงหัวเราะ สร้างความบันเทิง ได้อีกต่างหาก ส่วนด้านโปรดักชั่นนั้น โดยรวมดี ทั้งเสียงและภาพคมชัด  เสียงพากย์ทำให้ลุ้นระทึกเหมือนอยู่ในโลกการ์ตูนอนิเมชั่น จริงๆ

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรหนังยอดฮิตที่มียอดวิวคนชมมากมาย ให้คุณได้รู้ก่อนใคร

ถ้าคุณชอบดูหนัง เรามีเว็บไซต์หนังที่จะมารีวิวให้คุณอย่างจุใจ เข้ามาที่ hatsuko-movie.com มีทั้งหนังฝรั่ง หนังไทย หนังญี่ปุ่น และหนังเกาหลี มาอัพเดตให้คุณทุกวัน และถ้าคุณกำลังมองหารายได้เสริมเราขอแนะนำเกมเดิมพันสนุกๆที่ทาง สล็อต888 ให้คุณได้ร่วมสนุกกันแบบไม่มีขีดจำกัด