ภาพยนต์เรื่อง The Mule แม้อายุเท่าไหร่ก็ไม่สามารถหยุดยั่งเขาได้

เงินล้วนเป็นสิ่งที่สำคัญเสมอของชีวิตใครหลายคนจนกลายเป็นปัจจัยหลักที่ก่อให้เกิด ภาพยนต์แนว Drama ที่มีการเสียดสีสังคมอีกทั้งยังเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในปี ค.ศ. 1980

จนได้รับแรงบันดาลใจจนกลายเป็นหนังที่มีชื่อว่า The Mule เกิดขึ้นจากทางผู้ที่เป็นทั้ง ผู้กำกับ นักเขียนบท และ นักแสดง จากชายที่มีชื่อว่า คลินต์ อีสต์วูด ที่ตนเองก็ได้มาเป็นตัวละครหลักในการถ่ายทอดเรื่องราวครั้งนี้ สมทบด้วย แบรดลีย์ คูเปอร์ และ ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น ที่จะมาทำให้ทุกคนตรหนักถึงเรื่องราวสุดเข้มข้นที่จะสร้างติดตราตรึงใจได้ไม่น้อย

The Mule

รีวิว…ภาพยนตร์ The Mule

เนื้อหาเรื่อง The Mule สิ่งที่ช่วยสื่อสารให้ผู้ชมได้เข้าถึงกับ ภาพยนต์แนว Drama เรื่องนี้ มากกว่าเดิมก็คงจะเป็นเนื้อเรื่องที่ได้มีการเผยแผร่จากทางค่าย Warner Bros มาเป็นส่วนหนึ่งในการสร้าง โดยเรื่องราวราวจะเล่าผ่านชายวัยชราอายุเกือบ 90 ปี ที่มีนามว่า Earl Stone อดีตทหารจากสงครามโลกครั้งที่ 2 ได้ปลดเกษียณมาเป็นเวลายาวนาน มีชีวิตอยู่ติดกับบ้านดูแลฟาร์มเล็กๆ ของเขาไป

รีวิว...ภาพยนตร์ The Mule

จนเกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ชายชราผู้นี้ต้องกลับสู่วงจรด้านมืดเช่นเดิม เมื่อเข้าต้องการเงินจำนวนมากจนต้องพึ่งพาแก๊งค้ายาเสพติดที่เม็กซิโก เพื่อเริ่มงานอันเสี่ยงตายอีกครั้งก่อนที่จะลาโลกนี้ไปหรือว่าจะถูกจับได้เสียก่อนสามารถรถมาลุ้นระทึกต่อได้ในภาพยนตร์

The Mule เหตุการณ์ด้านมืด

            สรุปเรื่องราวของภาพยนต์แนว Drama เรื่อง The Mule นี้ที่จะมาให้ท่านผู้ชมได้เห็นการดิ้นรนประกอบกับการดูถูกจากผู้ครรอบข้างเพียงเพราะอายุที่มากเกินไปของเรื่อง The Mule ที่มีการจัดเรียงลำดับการเล่าได้อย่างดีเยี่ยมส่งผลต่อผู้ชมที่จะได้รับรู้ความเป็นมาของตัวละครให้เกิดความรู้สึกร่วมไปกับภาพยนต์ได้อย่างยอดเยี่ยม ทางด้านของกราฟฟิกที่สำคัญก็ไม่ตกหล่นไปเลยถ่ายทอดความลุ้นระทึกสีหน้าของตัวละครก็เก็บได้หมดทุกช่วงอารมณ์

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร