ราอูล ฮูเลีย เสียชีวิตด้วยวัย 54 ปีได้อย่างสง่างามจากเรื่องสตีท ไฟท์เตอร์

เป็นเรื่องน่าเสียดายที่นักแสดงเชื้อสายละตินอย่าง ราอูล ฮูเลีย ต้องเสียชีวิตด้วยวัย 54 ปี โรคแทรกซ้อนทางเดินอาหารจากโรคหลอดเลือดสมองนั่นเอง

โดยช่วงท้ายอาชีพของเขานั้น ทางนักแสดงมากความสามารถนี้มีโอกาสได้แสดงในภาพยนตร์เรื่องครอบครัวอดัมส์ภาคที่สองและสตรีท ไฟท์เตอร์ ซึ่งนักวิจารณ์ต่างชื่นชอบในผลงานของเขาทั้งสองเรื่อง แม้ว่าภาพยนตร์นักสู้นั้นจะไม่ได้รับความนิยมก็ตาม

ราอูล ฮูเลีย

ราอูล ฮูเลีย นักแสดงที่แสดงภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายในชีวิต

ในปี 1993 นั้น นักแสดง ราอูล ฮูเลีย เชื้อสายละตินได้กลับมารับบทของโกเมซผู้นำครอบครัวอดัมส์อีกครั้ง หลังจากที่เคยแสดงมาก่อนในภาคแรก โดยเรื่องราวของอดัมส์แฟมิลี่ภาคสองนั้นจะเกี่ยวข้องกับความเป็นครอบครัวที่กำลังจะแตกแยก ไม่ว่าจะเป็นลูกคนใหม่ของโกเมซและแพทริเซีย รวมถึงคนรักใหม่ที่ไม่น่าไว้ใจของเฟสเตอร์ โดยการแสดงของฮูเลียกับแองเจลิก้า ฮัดสันยังคงได้รับคำชมอยู่เช่นเคย

ราอูล ฮูเลีย นักแสดงที่เสียชีวิตลงแล้ว

              ส่วนภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายในชีวิตของ ราอูล ฮูเลีย นักแสดงเชื้อสายละตินนี้ก็คือสตรีท ไฟต์เตอร์ที่ดัดแปลงมาจากเกมนั่นเอง แต่ทว่าพวกเขากลับโดนวิจารณ์จากการตัดต่อฉากต่อสู้ที่ไม่เนียนตา รวมถึงบทพูดที่ดูไม่มีเหตุผลจนทำให้นักวิจารณ์อย่างลีโอนาร์ด มาร์ตินถึงกับให้คะแนนต่ำสุดกับสตรีท ไฟท์เตอร์เลยทีเดียว แม้ว่าเขาจะชื่นชมการแสดงของฮูเลียที่โดดเด่นอย่างมากและทำได้ดีเกินบทในเรื่องเสียอีก

              หลังจากที่ ราอูล ฮูเลีย นักแสดงเชื้อสายละตินเสียชีวิตไปอย่างกะทันหันในปี 1994 ก่อนที่ภาพยนตร์อย่างสตรีท ไฟต์เตอร์จะฉายอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตามภาพจำของเขาสำหรับแฟนๆ ก็คงเป็นมาร์โก้ในเรื่องเดอะแพนิค อินนิดเดิ้ลพาร์คหรือโกเมซคุณพ่อของครอบครัวอดัมส์นั่นเอง

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

รีวิวภาพยนตร์ Tesla หนังแนวย้อนยุค ที่จะสร้างแรงบันดาลใจอย่างยิ่งยวด