แนะนำซีรีส์น่าดู“A Love So Beautiful นับแต่นั้น ฉันรักเธอ”

           A Love So Beautiful ซีรีส์จีนที่อิงมาจากนิยายสนุกและน่าติดตาม ซึ่งเนื้อเรื่องเป็นเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวที่เติบโตมาด้วยกัน แล้วเรียนโรงเรียนเดียวกันห้องเดียวกัน แถมบ้านอยู่ใกล้กัน เมื่อ “เจียงเฉิง” พระเอกหนุ่มที่หล่อแถมฉลาดแต่ปากไม่ตรงกับใจ และ “เฉินเสี่ยวซี” นางเอกสาวน่าตาธรรมดาแถมเรียนอ่อนได้แอบชอบพระเอกอย่างเปิดเผย พร้อมกับแสดงออกว่าชอบทุกทาง ตามตื้อพระเอกขั้นขีดสุด ในเรื่องก็จะเห็นการตามจีบตามหยอดจนคนดูคอยลุ้นให้พระเอกใจอ่อนกับนางเอกเสียที ส่วนในเนื้อเรื่องไม่น่าเบื่อดูได้สบายๆไม่ซับซ้อน ก็อยากแนะนำหนังใหม่ให้ทุกคนได้ดูกัน และในช่วงที่พระเอกได้รักกับนางเอกนั้น มันก็จะมีความโรแมนติกแบบหวานละมุนและอบอุ่นเหมือนไมโครเวฟ ที่เป็นคำฮิตชาวซีรีส์ จึงทำให้คนดูอิจฉาตาร้อนจนอยากเป็นนางเอกแทนเลยทีเดียวโดยการดำเนินเรื่องก็จะเริ่มตั้งแต่วัยมัธยม ไปจนถึงวัยทำงาน เหมือนคนดูได้เติบโตไปกับพระเอกและนางเอกเรื่องนี้

A-Love-So-Beautiful-review

“A Love So Beautiful นับแต่นั้น ฉันรักเธอ” ซีรีส์รัก ฟิน ๆ ที่ไม่ควรพลาด

            เรื่องราวเริ่มจากโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ซึ่งนางเอกเด็กสาวนิสัยร่าเริงได้ตามตื้อเด็กหนุ่มนิสัยเงียบขรึมเพราะแอบรักเขาข้างเดียว อีกทั้งบ้านของทั้งคู่ยังอยู่ใกล้กัน จึงทำให้นางเอกของเราตามตื้อตามจีบพระเอก และทำให้จะเห็นว่านางเอกของเราพยายามอย่างมากในการที่ทำให้พระเอกใจอ่อน จึงยอมให้นางเอกเข้าใกล้ แล้วในที่สุดพระเอกก็คอยสอนหนังสือนางเอกและเริ่มที่จะมีความรู้สึกดีๆให้กัน

และพอเข้ามหาลัยนางเอกที่ไม่ชอบวิชาการก็ได้เลือกเรียนคณะเกี่ยวกับศิลปะ แต่พระเอกฉลาดหัวกะทิมีความใฝ่ฝันที่จะเรียนคณะแพทย์ ถึงแม้จะอยู่กันคนละคณะก็ตามแต่ก็มีเรื่องราวหวาน ๆ ละมุน ๆ  ให้แฟน ๆ ได้ฟินไปกับพระเอกคลั่งรักระดับ10 คนนี้เลย

 ซึ่งพอถึงช่วงเรียนจบและได้เริ่มทำงาน ด้วยเวลาและหน้าที่การงานทำให้ทั้งสองคนเกิดความเข้าใจผิดกัน เป็นเหตุให้ทั้งสองคนต้องจบความสัมพันธ์ในครั้งนี้ แต่ด้วยความรักที่พระเอกมีให้นางเอกสุดหัวใจ เขาพยายามง้อนางเอกกลับมาทุกทาง และตัวนางเอกเองก็แอบหวั่นไหวว่าจะกลับมาคบกันไหม ก็ต้องไปตามกันต่อได้ในซีรีส์ A Love So Beautiful

A Love So Beautiful นับแต่นั้น ฉันรักเธอ