SquaredLove ความรักกำลังสอง ความรักของผู้หญิงที่มีโลกสองใบ

ประเภท : โรแมนติก

ผู้กำกับ : ฟิลิป ซิลเบอร์

นักแสดงนำ : Adrianna Chlebicka, มาทิอุสซ์ บานาซิอุก, Anna Smotowik, มิโรสลาฟ บาก้า

ความยาว :  2 ชั่วโมง 13 นาที

กำหนดฉาย : 11 กุมภาพันธ์ 2564

ภาพยนตร์เรื่อง Squared Love ความรักกำลังสอง เรื่องราวเกี่ยวกับความรัก “การรักษาภาพลักษณ์” ความจริงแล้วคำนี้อาจจะยังมีความจำเป็นสำหรับบางคน บางอาชีพอยู่ แต่แน่นอนว่าหากนำมาเปรียบเทียบกันแล้วนั้น บางสังคมก็เอนเอียงให้คุณค่าของการรักษาภาพลักษณ์เหนือกว่าสิ่งใดทำให้คนที่อยู่ร่วมกันในสังคมอาจจะลำบากไปบ้าง

Squared Love

รีวิว…Squared Love ความรักกำลังสอง

เนื้อหา Squared Love ความรักกำลังสอง ที่ให้คุณค่าของการรักษาภาพลักษณ์เหนือกว่าสิ่งใดทำให้คนที่อยู่ร่วมกันในสังคมนั้น ๆ ต้องคอยระมัดระวังตัวเองอยู่เสมอ

และการกระทำเช่นนี้เองก็อดให้ความรู้สึกเหมือนกับว่ากำลังสวมหน้ากากใส่กันอย่างไรอย่างนั้น เหมือนกับเรื่องราวของหญิงสาวหน้าตาสวยมีเสน่ห์อย่าง “โมนิก้า” ที่เธอต้องสวมหมวกเป็นทั้งคุณครูสาวใจดีในโรงเรียนประถมที่ต้องคอยพิสูจน์ตัวตนเสมอว่ามีความน่าเชื่อถือพอที่จะเป็นครู เป็นแบบอย่างให้กับนักเรียนของตนได้ และได้รับการไว้วางใจจากผู้ปกครอง

รีวิว...Squared Love ความรักกำลังสอง

แต่อีกด้านหนึ่งโมนิก้าก็ต้องสวมหมวกอีกใบเป็น “คลาวเดีย” นางแบบสุดเซ็กซี่ เพื่อหวังนำเงินก้อนมาใช้หนี้ให้กับพ่อของตน ซึ่งการที่เธอต้องเป็นหญิงสาวที่มีโลกสองใบเช่นนี้แล้วดูเหมือนจะวุ่นวายไม่พอเพราะเธอยังต้องจัดการกับ “ความรัก” ของตนให้ลงตัวอีกด้วย เรียกได้ว่ามีเหงื่อตกกันไปข้างอย่างแน่นอน

          หนังเรื่องนี้พยายามปูพล็อตเรื่องและการดำเนินเรื่องช่วงต้นมาได้ดีมาก น่าสนใจ แต่ว่าเมื่อดูจนจบเรื่องคิดว่าการวางปม แก้ปมยังทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร ความจริงควรทำได้ดีมากกว่านี้ ทั้งที่การปูเรื่องมาก่อนหน้านี้ได้ดีมาก ๆ ทำให้รู้สึกเสียดายไปพร้อมกับเมื่อมองภาพรวมแล้วตัวหนังก็ยังขาดความโดดเด่นอยู่มากพอสมควร

อีกทั้งยังไม่มีความน่าดึงดูดให้ชมด้วยความเรียบง่ายมากจนเกินไปนั่นเอง ทั้งนี้แล้วหากใครกำลังลังเลว่าจะชมเรื่องนี้ดีหรือเปล่าขอบอกเลยว่าสามารถผ่านไปได้เลยเพราะว่าไม่ค่อยคู่ควรแก่การเสียเวลาเท่าไร แต่หากใครเป็นสายวิพากษ์หนังอยู่แล้ว หรือ ใครอยากจะหาตัวอย่างที่ควรศึกษาเป็นเคสตัวอย่างล่ะก็หนังเรื่อง Squared Love นี้ก็ถือว่าเหมาะสม

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

เรามีหนังใหม่ที่เราได้นำมารีวิวให้คุณที่ hatsuko-movie.com เว็บไซต์ที่รวบรวมหนังยอดฮิต หนังฝรั่ง หนังญี่ปุ่น และหนังไทยที่คุณจะไม่พลาดความสนุกเหล่านี้ อย่าลืมเข้ามาติดตาม hatsuko-movie.com ที่เดียวเท่านั้น และถ้าคุณเป็นสายนักเดิมพัน ที่เรามีเกมสนุกๆและมีกติกาการเล่นที่ง่ายมากๆ เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัสก็สามารถรับโบนัสแบบเต็มๆ คลิกเข้ามาร่วมสนุกกับเราที่ ufa6666