“ภาพยนตร์แนว Horror” หนังเรื่อง BABA YAGA จ้างผีมาเลี้ยงเด็ก ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ

สำหรับใครที่กำลังมองหาหนังคู่ใจยามราตรีสักเรื่องไว้เป็นเพื่อนยามดึกอย่าง ภาพยนตร์แนว Horror” หนังเรื่อง BABA YAGA จ้างผีมาเลี้ยงเด็ก ที่มักจะเป็นอันดับแรกๆ ที่จะตอบโจทย์เหล่าคนนอนดึกได้เป็นอย่างดี

ซึ่งแน่นอนว่าอาจจะเคยผ่านหูใครหลายคนมาแล้วและอาจจะเคยได้ยินมาจากเรื่อง John Wick ที่เป็นฉายาของเขา แต่แท้จริงแล้วมาจากปีศาจตนหนึ่งที่เป็นแม่มดที่มีหม้อต้มยาเป็นพาหนะในการเดินทางและจะจับเด็กๆ ที่ไม่ยอมกลับบ้านและเที่ยวเล่นในตอนกลางคืนกลับไปด้วย และในตอนนี้ก็ได้ถูกพัฒนาออกมาในรูปแบบภาพยนตร์ให้คอหนังที่ชื่นชอบแนวสยองขวัญได้รับชมในที่สุด

“ภาพยนต์แนว Horror ” หนังเรื่อง BABA YAGA จ้างผีมาเลี้ยงเด็ก

เรื่องย่อ…“ภาพยนตร์แนว Horror” BABA YAGA จ้างผีมาเลี้ยงเด็ก

สิ่งที่ขาดไปไม่ได้และยังถือว่าเป็นสิ่งสำคัญของ ภาพยนตร์แนว Horror” หนังเรื่อง BABA YAGA จ้างผีมาเลี้ยงเด็ก หรือภาพยนต์เรื่องอื่นอีกหลายเรื่อง ก็คือการดำเนินเรื่องราวภายในหนังที่ใยครั้งนี้ยังได้ผู้กับกับชาวรัสเซีย Svyatoslav Podgayevskiy มาร่วมเพิ่มเติมดีกรีความน่ากลัวให้มากขึ้นอีกด้วย

โดยเรื่องราว ภาพยนตร์แนว Horror” หนังเรื่อง BABA YAGA จ้างผีมาเลี้ยงเด็ก จะเล่าถึง ครอบครัวที่แสนอบอุ่นของครบหนึ่งในเมืองหลวงและดันโชคดีหัวหน้าของครอบได้งานใหม่ในด้านของชานเมืองและยังได้ที่พักทำเลดีมาในราคาถูกทำให้อีกอร์ได้มาอยู่ในที่พักอาศัยใหม่ ที่ถือว่าเป็นดารนับหนึ่งอีกครั้งสำหรับครอบครัวของเขา ต่อมาไม่นานด้วยความวุ่นวายในการปรับตัวพ่อของเขาก็ได้ตัดสิ้นใจที่จะจ้างพี่เลี้ยงมาช่วยดูแล วาเรีย น้องสาวของเขา

แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็ได้เกิดขึ้นเมื่อพี่เลี้ยง เด็ก และวาเรียได้หายตัวออกมาไปจากบ้านและสิ่งที่แปลกประหลาดไปกว่านั้นก็คือ พ่อแม่ ของเขาไม่สามารถที่จะจำเรื่องราวว่าตนเองเคยมีลูกสาวได้เลย ซึ่งตัวของอีกอร์ได้มีความสามารถพิเศษในการมองเห็นวิญญาณได้เขาจึงไม่รอช้าที่จะออกไปตามหาน้องสาวของเขากลับมาให้ได้ก่อนที่ทุกอย่างมันจะสายเกินไป

จุดเด่น…หนังเรื่อง BABA YAGA จ้างผีมาเลี้ยงเด็ก

เรียกได้ว่าเป็น ภาพยนตร์แนว Horror ” หนังเรื่อง BABA YAGA จ้างผีมาเลี้ยงเด็ก ในช่วงนี้ที่ทำออกมาได้ตอบโจทย์ใครหลายคนอยู่พอสมควรด้วยการผสมกลิ่นอายของหนังสยองขวัญแต่ล่ะเรื่องเข้าด้วยกันซึ่งอาจจะมีบางช่วงของหนังที่เสมือนว่าถอดแบบออกมาจากหนังเรื่องนั้นเลยก้ว่าได้ แต่ก็ทำให้ หนังเรื่อง BABA YAGA จ้างผีมาเลี้ยงเด็ก ดูได้ไม่เบื่อและหวนคิดถึงหนังเก่าๆ ที่เคยดูมาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

จุดเด่นของ หนังเรื่อง BABA YAGA จ้างผีมาเลี้ยงเด็ก

เว็บไซต์เรารวบรวม แนะนำหนังใหม่ หนังสนุกๆที่คัดสรรมาเสริฟให้คุณก่อนใคร