The Perfect Date ผู้ชายขายรัก หนังวัยรุ่นที่ต้องทบทวนเป้าหมายที่แท้จริงในชีวิตอีกครั้ง

หนัง The Perfect Date ไม่ได้เริ่มเล่าด้วยความหวือหวาอะไรมากเพียงกล่าวถึง “บลู๊ค” เด็กหนุ่มที่กำลังเรียนไฮสคูลเป็นปีสุดท้ายและใช่ปีหน้าเขาก็ต้องเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยแล้ว โดยมหาลัยในฝันของเขาคือ เยล ซึ่งมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง โดยพ่อของเขาที่กำลังตกงานบอกกับเขาตรง ๆ เลยว่าไม่มีทางที่เขาจะสามารถส่งเสียให้เขาเรียนที่นั่นหรือแม้กระทั่งมหาวิทยาลัยไหนก็เป็นเรื่องยากเพราะตอนนี้สถานะทางการเงินของบ้านเรียกได้ว่าติดลบ และเขาก็เป็นเด็กหนุ่มที่จนมาก

The Perfect Date

เรื่องย่อ…The Perfect Date ผู้ชายขายรัก

เนื้อหา The Perfect Date โดยบรู๊คไม่ยอมให้ความฝันของเขาพังทลายตั้งแต่ยังไม่เริ่ม เขาจึงตัดสินใจหางานพิเศษทำและนำไปสู่งานเป็นเพื่อนเดตและเกิดปิ๊งไอเดียที่เขาคิดว่ามันช่างเป็นความคิดที่บรรเจิดจริง ๆ อย่างการเปิดแอปพลิเคชั่นบริการคู่เดต ซึ่งแม้ว่าคนรอบตัวอย่างเพื่อนรักของเขาจะบอกว่ามันเป็นเรื่องไม่สมควรแต่เขาก็เลือกที่จะไม่ฟัง และทำให้ความสัมพันธ์กับคนที่แคร์เขาพังทลายลงไป จากนั้นเขาจึงกลับมาทบทวนการกระทำที่ผ่านมาของตนเองจึงรู้ว่าตนนั้นทำผิดไป รวมถึงได้กลับมาไตร่ตรองให้ดีว่าแท้จริงแล้วเป้าหมายของเขาคืออะไรกันแน่ มหาลัยคือความสุขที่แท้จริงของเขาหรือ

เรื่องย่อ...The Perfect Date

           ด้วยความที่เรื่อง The Perfect Date เป็นหนังวัยรุ่นที่ไม่ค่อยมีอะไรน่าตื่นเต้นสักเท่าไร ถ้าเปรียบเป็นกระแสน้ำก็เป็นกระแสน้ำที่มีลมพัดอ่อน ๆ เท่านั้น ไม่มีการขึ้นลงของคลื่นน้ำแต่อย่างใด ความสนใจเดียวของเรื่องน่าจะเป็นตัวนักแสดงเองที่ฉายความมีเสน่ห์น่าจับตามองได้ในทุกฉากอย่างลงตัว หรือจะมีพีคก็ตรงคลี่คลายความในใจกันระหว่างตัวละครเสียมากกว่า เพราะหากเทียบหนังที่มีพล็อตเรื่องคล้ายกันเรื่อง The Perfect Date ก็ยังไม่ลงตัวเท่าที่ควร ความคิดส่วนตัวคิดว่าควรเพิ่มปมที่ทำให้เนื้อเรื่องหักเหน่าจะดีกว่า เช่น ความซวยขั้นสุดจากการให้บริการผ่านแอป หรือความฮาที่มาปนบ้างเพื่อเพิ่มสีสันให้ตัวเรื่องมีชีวิตชีวามากขึ้นกว่านี้

The Perfect Date บรู๊คไม่ยอมให้ความฝันพังทลาย

ประเภท : โรแมนติก คอมเมดี้

ผู้กำกับ : คริส เนลสัน

นักแสดงนำ : โนอาร์ เซนตินีโอ,ลอรา มาราโน,คามิลา เมนเดส

ความยาว : 1 ชั่วโมง 30 นาที

กำหนดฉาย : 12 เมษายน 2562

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร