อัพเดตซีรี่ย์วาย เดือนกันยายน 2563 ที่น่าดูมาก

สำหรับ ซีรี่ย์วาย ในตอนนี้คงเป็นเรื่องปกติของประเทศไทยเราแล้ว เพราะมีหลากหลายเรื่องที่ออกฉายในหลาย ๆ ช่อง สำหรับปีนี้ซีรี่ย์วายก็ถือเป็นปีทองของซีรี่ย์วายเลยทีเดียว

โดยเฉพาะเดือนกันยายน 2563 มี ซีรี่ย์วาย ถึง 9 เรื่อง ใน 6 วัน ตั้งแต่วันจันทร์ – วันศุกร์ ซึ่งจะมีเรื่องอะไร ในช่องไหน และเวลาไหนบ้างคงต้องติดตามเรื่องราวของ ซีรี่ย์วาย ในบทความนี้ให้ดี ๆ อย่าเพิ่งเลื่อนนี้หาย อ่านให้จบก่อนนะ แล้วหนุ่มวาย สาววายอย่างคุณ จะฟินอย่างถึงพิกัด กับ ซีรี่ย์วาย ประจำเดือนกันยายน 2563

 ซีรี่ย์วาย

อัพเดต ซีรี่ย์วาย เดือนกันยายน 2563 ที่จะมาสานต่อความฮาให้คนชม

เรามาอัพเดต ซีรี่ย์วาย ประจำวันจันทร์ ซีรี่ย์วายประจำเดือนกันยายน 2563 มี 1 เรื่อง คือ “เกียร์สีขาวกับกาวน์สีฝุ่น My gear and your gown the series” ฉายทางช่อง  เวลา 18.00 น. เท่านั้น ซีรี่ย์วาย เรื่องนี้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน เป็นตอนแรก

ซีรี่ย์วาย ประจำวันอังคาร ใรซีรี่ย์วาย 1 เรื่อง คือ “วาย วาย วาย มันฟินนะ” ถือได้ว่าเป็นซีรี่ย์วายต่อเนื่อง จากเรื่อง “วาย วาย วาย มันเว่อร์นะ” ที่จะมาสานต่อความฮา ทางช่อง Line TV เวลา 19.00 น. เท่านั้น เริ่มซีรี่ย์วายเรื่องนี้ ตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน เป็นต้นไป และที่สำคัญมีแค่ 3 EP. เท่านั้นด้วย

ซีรี่ย์วาย ประจำวันพุธ ของเดือนกันยายน มี 1 เรื่อง ฉายเวลา 20.00 น. ทางช่อง Wetv เท่านั้น นั่นคือเรื่อง “บังเอิญรัก 2 A Chance to love 2” เรื่องราวที่มาเล่าเรื่องของคน 3 คู่ เอ้กับพีช ติณณ์กับแคน และตุลย์กับก้อนหิน

ซีรี่ย์วาย ประจำวันพฤหัสบดี นั้น มี 1 เรื่อง ที่จะออกฉายเวลา 21.00 น. ทาง Line TV เท่านั้น คือเรื่อง “นิยามรัก So much to love” ที่จะนำเสนอเรื่องวาย ๆ ในสถาบันการศึกษาเกี่ยวกับกีฬา สาววายหนุ่มวายคนไหนที่ชื่นชอบแนวกีฬาก็อย่าพลาดซีรี่ย์วายเรื่องนี้ก็แล้วกัน

อัพเดตซีรี่ย์วาย ที่น่าดูมาก

              ซีรี่ย์วาย ประจำวันศุกร์ ก็มี 1 เรื่อง “คนละทีเดียวกัน” ฉายทางช่อง GMM25 เวลา 21.30 น. รีรันทางช่อง Line TV และ AIS Play เริ่มตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน กับเรื่องราววุ่น ๆ ที่มีคนชื่อ “ที” ถึง 6 คนมาอาศัยอยู่ที่บ้านหลังเดียวกัน จะสนุก และวุ่นวายแค่ไหน ก็ต้องเตรียมพร้อมกันอีกทีในวันศุกร์เวลา 21.30 น. ซึ่งเรื่องนี้จะมาแทนเรื่อง เพราะเรายังคู่กัน Still together ที่กำลังจะจบลงในเดือนกันยายน

              ซีรี่ย์วาย ประจำวันเสาร์ ซีรี่ย์วาย Day เลยทีเดียว เพราะมีซีรี่ย์วายที่รอคิวฉายถึง 3 เรื่อง เริ่มเรื่องแรกในเวลา 21.00 น. ตามเวลาฟิลิปปินส์ “My day the series” ที่จะนำเสนอทาง Youtube ช่อง OXIN Film เรื่องต่อมาเวลา 22.15 น. “ดั่งลมหายใจ Oxygen the series” ทางช่อง One31 และรีรัน ทาง Youtube ช่อง Mauve

เริ่มตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน สำหรับเรื่องสุดท้ายของ ซีรี่ย์วาย ประจำวันเสาร์ คือ “บทเพื่อน บทเพลง the series” ที่จะฉายในเวลา 23.00 น. ทาง MCOT30 และรีรันทาง AIS Play ซึ่งแต่ละเรื่องของ ซีรี่ย์วาย ที่รอเสิร์ฟในกับคุณผู้ชมนั้นมีความสนุก และความสุข ก็ขึ้นอยู่กับผู้ชมแล้วว่าเรื่องไหนที่จะเป็นเรื่องที่คุณผู้ชมถูกใจ สำหรับ ซีรี่ย์วาย ในเดือนกันยายน 2563

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

รีวิวหนัง Peninsula หนังซอมบี้คลั่งสืบทอดตำนานของ Train to Busan